– Lương: thỏa thuận
– Giờ Hành chánh: Sáng: 8h00 – 12h, Chiều: 13h – 17h00 Từ Thứ 2 đến thứ 6.
– Làm việc tại: Thành phố Đà Nẵng.
– Hình thức làm việc: nhân viên chính thức toàn thời gian
Mô tả công việc:
– Tiếp cận, tự vấn các giải pháp về thiết bị ngành công nghiệp đến với khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội (Zalo, Facebook, …), qua điện thoại và các kênh khác khi được đề xuất và trực tiếp đi gặp khách hàng.
– Lập kế hoach cụ thể về việc thăm KH và chăm sóc KH hàng tháng (như chiến lược tiếp cận KH, thời gian hoàn thành target,)
– Báo cáo tình hình làm việc về báo giá, thăm KH và những vấn đề cần được hỗ trợ
– Làm việc với tinh thần Teamwork, chia sẻ hiểu biết của bản thân và đóng góp ý kiến để xây dựng công ty phát triển
– Kết hợp cùng kỹ thuật tìm hiểu sản phẩm, làm các giải pháp nâng cấp mới để hỗ trợ Marketing đăng bài PR sản phẩm
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam. Tuổi từ 25 trở lên
– Trình độ: Cao đẳng, Đại học
– Kinh nghiệm: ≥ 2 năm
– Tốt nghiệp ngành điện-điện tử, tự động hóa, điện công nghiệp… hoặc tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh nhưng đã từng có kinh nghiệm bán hàng thiết bị điện tử.
– Đã từng biết hay có tìm hiểu về các thiết bị đo lường như áp suất, nhiệt độ, đo mức, đo lưu lượng, …
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt với KH, nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, trung thực và có đam mê công việc kinh doanh
– Trình độ Anh ngữ: giao tiếp được
– Trình độ vi tính: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
Quyền lợi:
– Được đào tạo chuyên sâu về thiết bị công nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với cơ hội phát triển nghề nghiệp và phát triển cá nhân
– Công ty ký hợp đồng lao động và thực hiện đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
– Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như lương thưởng phù hợp với năng lực, chính sách nghỉ phép theo năm, … và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, du lịch….